กระเป๋าหลุยส์ วิตตองใบแรกในชีวิต ของฉันมันคนรัก(บ้า)กระเป๋าหลุยส์ค่ะ


จากภายใน Louis Vuitton boutique @ Emporium ที่ฉันตัดสินใจเลือก Louis Vuitton handbags ใบแรกในชีวิตเป็นกระเป๋ารุ่น Delightful PM_M40352 เพราะขนาดที่พอดีกับฉัน มันเหมาะที่จะเป็น everyday bag ของฉันจริงๆ และอีกเหตุผลคือด้านราคา ขณะซื้อเมื่อ ม.ค.2011=28,600บาท ราคาไม่เกิน 30,000บาท

หลังจากที่ตกลงใจซื้อ คุณสามีจึงหยิบ Credit Card ออกมาให้คุณ SA นำไปรูดปื้ดทันที โอ้กระเป๋าใบแรกที่มีมูลค่า = มูลค่ากระเป๋าที่เคยซื้อมา 10 ใบทีเดียว แอบใจหาย ภูมิใจ แต่ไม่กล้าถามความรู้สึกเจ้าของบัตรเครดิตในตอนนั้น ถึงตอนนี้ด้วย ทำแบบเลยตามเลย รูดเป็นรูดกัน

และคุณ SA ก็ให้ฉันตรวจดูกระเป๋า และอุปกรณ์ทั้งหมด ซึ่งที่ฉันได้มาก็มี ถุงกระดาษ ถุงผ้า แคร์การ์ด tag card ซึ่งกระดาษสี่เหลื่ยมเล็กๆ ใบเสร็จรับเงิน เมื่อเรียบร้อย SA ก็ส่งมอบ Louis Vuitton Delightful PM ฉันรับถุงมาถือด้วยหลากหลายความรู้สึก แต่หนึ่งในนั้นคือ ฉันต้องถือมันในคุ้มค่ากับราคาไปเลย

โอ้แม่เจ้า....ฉันพลาดแล้วจากการซื้อกระเป๋าหลุยส์วิตตองใบแรก ฉันไม่ได้ขอกล่องมาด้วย.......SA ไม่เคยถามว่าฉันต้องการไหม๊ ฉันเคยซื้อแต่สินค้าตามห้างทั่วไปถ้ามีกล่อง ถ้าสินค้ามีกล่อง จนท.ก็จะใส่สินค้าในกล่องมาให้เราเลย โดยไม่ต้องทวงถามใดๆ นี่น่า ทำไมกระเป๋าใบเกือบสามหมื่น ต้องให้คนซื้อทวงถามด้วย ทำไม SA ไม่เสนอลูกค้าว่าต้องการหรือไม่?.........จะจำไว้เป็นบทเรียน.....

ความคิดเห็น

  1. ขออณุญาตแนะนำร้านนี้ค่ะ เพื่อนเคยไปทำความสะอาดกระเป๋าหลุยมาเห็นบอกว่าดีเลยค่ะ บริการน่ารักมากๆ

    http://www.pantipmarket.com/items/14077950

    De Passion บริการทำความสะอาดกระเป๋า ทำสีกระเป๋า เปลี่ยนสีกระเป๋า ซ่อมแซมกระเป๋า
    De Passion_Made it with Passion
    The Absolute Bags & Shoes Pampering Services Ready To Give Life For Your Precious Belongings.

    https://www.facebook.com/depassion

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น