กระเป๋าหลุยส์แท้ กระเป๋าหลุยส์ปลอม วิธีดูอย่างง่ายๆ

กระเป๋าหลุยส์แท้
กระเป๋าหลุยส์ วิตตอง เป็นแบรนด์เนมยอดฮิตในฝันของสาวๆ ทั่วไป ด้วยความคลาสสิคที่เหนือกาลเวลา เอกลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่น แต่ด้วยราคาที่สูงตามมานั่นเอง ทำให้สาวสาวไม่ทุกคนที่สามารถซื้อหา หรือเป็นเจ้าของกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง ได้ ฉะนั้นจึงมีกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง ปลอมเกิดขึ้นมากมาย จนกล่าวได้ว่ากระเป๋าหลุยส์ วิตตอง เป็นแบรนด์ที่ถูกเลียนแบบมากที่สุด และถูกเลียนแบบมายาวนานกว่า 150 ปี เท่ากับที่ตั้งแบรนด์หลุยส์ วิตตอง ทีเดียวเชียว

ในปัจจุบันกระเป๋าหลุยส์ปลอม ได้พัฒนาให้ดูเหมือนของแท้มากถึงมากที่สุด ทั้งวัสดุ ลวดลาย รูปแบบ แพทเทิร์น และปลอมแม้กระทั่งใบเสร็จ ถุงผ้า ถุงกระดาษ และกล่องบรรจุ ซึ่งมีระดับการปลอมมีตั้งแต่ A, AA, AAA, mirror ถึง 9 stars mirror แต่ขอบอกไว้เลยว่า ไม่ว่าของปลอมจะพัฒนาให้เหมือนเท่าไร แต่อย่างไรก็ไม่มีวันที่จะเทียบกระเป๋าหลุยส์ วิตตองของแท้แน่นอน เนื่องจากลายและวัสดุที่ LV ใช้ไม่มีทางที่ของปลอมจะทำได้ อันนี้ถือว่าเป็นจุดแข็งของกระเป๋าหลุยส์ ที่ทำให้สามารถยืนหยัด และอยู่ในใจสาวสาวมาได้ยาวนานค่ะ

วิธีง่ายๆ ที่ทำให้เราสามารถรู้หรือมองออกว่ากระเป๋าหลุยส์ วิตตอง แท้หรือปลอม คือ
  1. เราต้องมีกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง ของแท้ใช้ เอาแบบที่มั่นใจว่าแท้ 10000000% ถ้าจะให้ดีขอแบบซื้อออกจาก Shop ของหลุยส์ วิตตอง กันเลย เมื่อเราได้ใช้หรือได้สัมผัสกระเป๋าหลุยส์ วิตตองของแท้แล้ว ที่นี้เราจะรู้ได้เองถึงความแตกต่าง แบบบรรยายไม่ถูก เหมือนมี sense บอกอ่ะ 
  2. ดูจากสภาพแวดล้อมภายนอกโดยทั่วไป คือ นโยบายหลุยส์ วิตตองที่ทำให้เกิดแบรนด์เนมแท้จริง และผู้ใช้เกิดความภาคภูมิใจ 
  • ราคา หากบอกว่ากระเป๋าหลุยส์ วิตตอง ลดราคา, มาจาก outlet หรือมีตำหนิ อันนี้ต้อง Bye เลย เพราะกระเป๋าหลุยส์ ไม่เคยลดราคา เป็นแบรนด์ เดียวที่ไม่เคยลดราคาตั้งแต่มีหลุยส์ วิตตองมากว่า 150 ปี และหากสินค้ามีตำหนิจะถูกเรียกคืนเพื่อทำลาย, ไม่ทำ second line, ไม่ขายส่ง 
  • ร้านหลุยส์ จะเป็นร้านที่ถูกแต่งตั้งมาจากบริษัทแม่ แต่ละที่จะเป็นบูติกของหลุยส์เอง ไม่วางจำหน่ายเป็น counter และแต่ละบูติกจะมีแบบและลายจำกัด คุณจึงไม่สามารถที่จะซื้อกระเป๋าหลุยส์ แบบเดียวหลายใบในร้านเดียวได้ค่ะ 
  • หลุยส์ วิตตอง จะผลิตกระเป๋าแต่ละรุ่นเท่ากับจำนวนที่ขายออกไป และบางรุ่นจะผลิตเท่าจำนวนจำกัด เมื่อขายหมดตามจำนวนที่กำหนดไว้ ก็จะไม่ผลิตเพิ่มอีก เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตอง ไว้ 
 ตอนต่อไป..... จะบอกวิธีดูกระเป๋าหลุยส์ วิตตอง ของแท้-ของปลอม ขั้นเทพ มาฝากนะคะ......

ความคิดเห็น

  1. ขออณุญาตแนะนำร้านนี้ค่ะ เพื่อนเคยไปทำความสะอาดกระเป๋าหลุยมาเห็นบอกว่าดีเลยค่ะ บริการน่ารักมากๆ

    http://www.pantipmarket.com/items/14077950

    De Passion บริการทำความสะอาดกระเป๋า ทำสีกระเป๋า เปลี่ยนสีกระเป๋า ซ่อมแซมกระเป๋า
    De Passion_Made it with Passion
    The Absolute Bags & Shoes Pampering Services Ready To Give Life For Your Precious Belongings.

    https://www.facebook.com/depassion

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ18 ธันวาคม 2557 เวลา 14:49

    าคา palermo pm ที่ฝรั่งเศษตอนนี้เท่าไหร่ค่ะ แล้วtax refund ได้กี่ % ค่ะ ถ้ารัยเป้นเงินสด

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น