แชร์ประสบการณ์ส่วนตัวที่ใช้กระเป๋าตังค์ LV Epi และหลงรักมากมาย

วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับการใช้งานหนัง Epi ของหลุยส์ วิตตอง และทำให้หลงรัก LV Epi มากมาย......


เริ่มจากเราเป็นคนเกิดวันพฤหัสบดีอยากได้กระเป๋าตังค์ (wallet) จึงไปหาข้อมูลสีกระเป๋าตังค์ที่เหมาะกับคนเกิดวันพฤหัสบดี คือ แดง หรือ ส้ม และบังเอิญมีเพื่อนน้องได้เดินทางไปอิตาลี ก็เลยหาเหตุฝากซื้อ LV Zippy Wallet.....
ปัญหา LV Zippy Wallet สีแดงหรือส้ม หายาก มีรุ่น Vernis กับ Epi .......

LV Epi คือ หลุยส์ วิตตอง หนังลายไม้ แบบหนังทำเป็ยลายร่องๆ ซึ่งเป็นลายที่มีมานานแล้ว และเคยอ่านมาเค้าบอกว่าใครใช้ LV Epi จะทำให้ look ดูเชย แต่ด้วยหลายประการ จึงตัดสินใจฝากซื้อ LV Zippy Wallet Epi โดยมี Condition คือ อับดับ1.สีส้ม ถ้าไม่มี 2.สีฟูเซีย ถ้าไม่มี 3.แดง.....แบบแม้ดูเชยก็เอาสีสดเข้าว่า.......และน้องก็บอกว่าได้มาแล้ว....สีส้ม ตามรูปค่ะ

 
เมื่อได้ใช้งาน ไม่รู้สึกเชยเลย กลับชอบมาก LV Epi ดูแลง่าย ทนทาน ใช้ไม่ต้องระวังมากอะไร หนังสวย จากนั้นจึงติดใจอยากได้ Epi อีกต่อมา รุ่นที่อยากได้มากคือ LV Alma Epi สีม่วง/เหลือง/เขียว/น้ำเงิน แต่ก็มาได้ LV Epi Speedy Size 25 สีน้ำเงิน ตามรูปใบทางซ้ายค่ะ

 ขอบคุณรูปจาก sbn ค่ะ

LV Epi Speedy Size 25 สีน้ำเงิน เป็นกระเป๋า Pre-own ค่ะ เพราะ Brandnew ค่อนข้างแพงงบมีจำกัด ได้ใบนี้มา Date code VI1904 อายุน้องเป๋า 18 ปี แต่ขอบอกสภาพเธองามหยดมากค่ะ การใช้งานสบายมาก ไม่ต้องกังวลเลย ลุยได้ตลอด ตอนนี้ไม่กลัวฝนหรือน้องน้ำเลยค่ะ (ทั้งที่หน้าฝนนี้ monogram/idelly เก็บยาวไม่กล้าใช้เลย) ติดใจ epi มาก ใช้ง่าย ทนทาน love love สุดสุดค่ะ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น