ฉันมันคนรัก(บ้า)กระเป๋าหลุยส์ค่ะ ตอนที่ 2

ตอนที่ 2

ความเดิมตอนที่แล้ว จากที่คุณสามีทนเห็นฉันบ้า ดู/อ่าน/search/ หาข้อมูลกระเป๋าหลุยส์วิตตอง ทั้งจากหนังสือ/internet พูดคุยกับผู้รู้/ผู้เคยใช้ จนฉนสามารถพูดเรื่อง Louis Vuitton handbags ได้เป็นฉากฉาก ทั้งวันอ่าน/ดูแต่ LV รู้รุ่นต่างๆ อย่างดี คุณสามีคงเห็นใจในความบ้าจึงตัดสินใจพาฉันไปที่ร้านหลุยส์วิตตอง ณ ห้างเอ็มโพเรียม ตอนแรกจะไปที่เกษรพลาซ่า ราชประสงค์ แต่จากข้อมูลของฉันได้ความว่า SA ที่นั่น ไม่สนใจลูกค้าโดยเฉพาะคนไทย เอหรือจะสอยที่มีขายตาม website ก็กลัวจะได้แบบ miror ให้เจ็บใจแบบจ่ายแพงเท่าของจริงซะงั้น เพราะบอกตรงๆ ตอนนั้นฉันยังดูไม่ออก แบบไม่เคยเห็นของแท้ใกล้ใกล้ หรือสัมผัสมาก่อนจริงจริง

คุณสามีอีกนั่นแหละ เลยตัดสินใจให้ไปที่ shop กันเลยจะได้แท้ชัวร์ 1000000% เมื่อไปถึง Louis Vuitton Boutique @ Emporium ตอนแรกก็เดินวน..วน...วนไปวนมา ถึงหน้าร้านก็ไม่กล้าเข้าไปข้างใน ประหม่าในความหรูหราของสถานที่ การตกแต่ง และ SA ....คุณสามีเลยเดินนำเข้าไปในร้านซะงั้นเลย


หลังจากเดินเข้ามาในร้าน มี SA ท่านหนึ่งเข้ามาสอบถาม เราก็บอกไปว่าอยากขอดูกระเป๋ารุ่น Delightful MM เป๊ะ ก็ฉันบอกแล้วไงว่าศึกษามาอย่างดี ....ไม่มีพลาดงานนี้....
SA ก็น่ารัก หยิบ Delightful มาให้ดูทั้ง 3 size เลย ให้ลองสะพาย ดูกระจกหมุนไปมา จาก Louis Vuitton Delightful Monogram MM ที่ตั้งใจมานานนนนนนนนนนนนนน เปลี่ยนเป็น
Louis Vuitton Delightful Monogram PM M40352 ในบันดล ด้วยเหตุผลที่ว่า...............

......ติดตามอ่านต่อในตอน ........ กระเป๋าหลุยส์วิตตองใบแรกในชีวิต ของฉันมันคนรัก(บ้า)กระเป๋าหลุยส์ค่ะ...........................

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2555 เวลา 12:25

    ตอนนี้ดิฉันก็เหมือนคุณตอนนั้นสามีพาไปบูติกหลุยส์ที่ฮอ่งกงเข้าไปแล้วไม่รู้จะเริ่มตรงไหนไม่รู้อะไรเกี่ยวกับหลุยส์เลยลายไหนรุ่นไหนฮิตก็เลยบอกสามีว่ายังไม่เอาแพงสามีบอกฉันซื้อให้ของขัวญวันเกิดก็ไม่เอาจะเอาของกอ๊บเพราะมันถูกแล้วก็เหมือนของจริงมากพอกลับมาจีนศึกษาดูข้อมูลต่างฯของหลุยส์ก็เลยรู้ว่าทำไมถึงแพงและก็อยากได้ขึ้นมาทันทีจะกลับไปสอยสักใบสิ้นเดือนนี้มีเวลาที่ฮอ่งกง4ชั่วโมงไม่รู้จะทันหรือเปล่า

    ตอบลบ
  2. 4 ชั่วโมงทันแน่นอนค่ะ
    แนะนำให้ดูรุ่นที่ชอบไว้ในใจก่อน 2-3 รุ่นค่ะ ลองดูรุ่น/แบบ/ลาย/ราคาที่ www.louisvuitton.com ไปถึงก็จะได้แจ้งรุ่นที่ชอบกับ SA เลย แต่ก็สามารถให้ SA แนะนำได้ค่ะ
    สามีน่ารักจัง ....... ส่วนเราก็รอวันเกิดปีหน้าเหมือนกัน กะจะขอคุณสามีสอยอีกซักใบ ........555++

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ23 กันยายน 2555 เวลา 22:38

    ขอบคุณค่ะที่ชมสามีตอนนี้ก็กำลังศึกษาเส้นทางว่ารา้นตรงจุดไหนจะไก้ลสนามบินที่สุดสะดวกกับการเดินทางเกรงใจลูกชายเพราะยังเล็กกำลังซนค่ะที่สามีเคยพาไปตรงซิมซาจุ่ยคนแยะมากตอ้งเข้าคิวก็เลยได้รูปถา่ยลูกและสามีมาเป็นที่ละลึกหน้าร้านหลุยส์เห็นมีรูปหุ่นผู้หญิงไส่ชุดแดงลายจุดขาวนึกว่าเป็นเจ้าของหน้าตาหน้ากลัวมากพอกับมาบา้นเปิดเน็ตดูถึงบางออ้คอลเล็กชั่นใหม่ของรุ่นจะเป็นลายจุดแดงขาวไม่สวยเลยสู้ดานิเย่ไม่ได้หวังว่าวันที่30ก ย นี้จะได้สักใบนะค่ะและเป็นใบแรกด้วยสงสัยจะเป็นคนบ้าหลุยส์คนต่อไปถ้ายังไงได้รุ่นไหนแล้วจะส่งขา่วนะค่ะถ้าซื้อไม่ทันก็ต้องรออีกทีมกราคมถึงจะกลับมาอีกทีอยากจะซื้อที่บูติกของหลุยส์เพราะรับรองว่าแท้ชัวจะซื้อที่พารากอนก็ไม่ได้ไปกรุงเทพเพราะอยู่ภูเก็ตคะ่ บินก็ภูเก็ต ฮอ่งกงแล้วก็ไปจีนสามีทำงานที่จีนและฮอ่งกงจะให้สามีไปซื้อให้ก็กลัวไม่ถูกใจเพราะสามีตอ้งไปฮอ่งกงทุกเดือนขอบคุณนะค่ะที่ช่วยแนะนำ

    ตอบลบ
  4. ตอนนี้หลุยส์ เค้าให้ Yayoi มาออก new collection เป็นลายจุดนะคะ แต่เราว่ามันดู fashion ไม่ Classic ที่สำคัญราคาแพงมากด้วยค่ะ...แอบเป็นองุ่นเปรี้ยว...

    ยินดีต้อนรับเข้าชมรมคนรักหลุยส์นะคะ เพราะหลังจากที่คุณซื้อใบแรกได้แล้ว...ใบที่2,3 และต่อต่อไป จะตามมาเองค่ะ......

    ถ้าไปฮ่องกงบ่อยๆ แนะนำให้ซื้อที่ฮ่องกงค่ะ เพราะราคาถูกกว่าเมืองไทยอยู่แล้วค่ะ....ถ้าได้ใบแรกแล้วอย่าลืมมาให้ชมกันบ้างนะคะ......

    ตอบลบ
  5. Lv มีราคาเจ็ดแสนหรือเปล่าครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่แน่ใจนะคะว่าจะมีรุ่น Limited Edition หรือ รุ่น runway หรือที่ใช้วัสดุพวกหนังจระเข้ หนังนกกระจอกเทศ หรืออื่นๆ แต่ที่เห็นส่วนใหญ่ราคาช่วงหลักหมื่น-1แสนค่ะ

      ลบ
  6. ขออณุญาตแนะนำร้านนี้ค่ะ เพื่อนเคยไปทำความสะอาดกระเป๋าหลุยมาเห็นบอกว่าดีเลยค่ะ บริการน่ารักมากๆ

    http://www.pantipmarket.com/items/14077950

    De Passion บริการทำความสะอาดกระเป๋า ทำสีกระเป๋า เปลี่ยนสีกระเป๋า ซ่อมแซมกระเป๋า
    De Passion_Made it with Passion
    The Absolute Bags & Shoes Pampering Services Ready To Give Life For Your Precious Belongings.

    https://www.facebook.com/depassion

    ตอบลบ
  7. ขอถามหน่อยค่ะ พอดีเพื่อนโทรสั่งซื้อกระเป๋าหลุยส์ Speedy 30 จากช๊อปหลุยส์ที่ห้างเกษรค่ะมีพนักงานจัดส่งให้เรียบร้อยแต่อยากให้แน่ใจว่าเชื่อถือได้มั้ยค่ะถ้ากรณีโทรสั่งซื้อทางโทรศัพท์

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น